Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 677
Bài giảng Quản trị học trình bày các nội dung chính sau: Tổng quan về quản trị, nhà quản trị, các chức năng (hoạch định, tổ chức, lãnh đạo, kiểm tra), kỹ năng quản trị.
124 p mku 25/08/2025 10 0
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh cung cấp kiến thức về nghiên cứu thị trường, hành vi khách hàng, hệ thống thông tin.
164 p mku 25/08/2025 9 0
Bài giảng Phân tích kinh tế hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp
Bài giảng Phân tích kinh tế hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp trình bày các nội dung: Cơ sở lý luận, tổ chức phân tích hoạt động kinh doanh, phương pháp (so sánh, chỉ số, thay thế liên hoàn).
128 p mku 22/07/2025 4 0
Bài giảng Chiến lược thương hiệu
Bài giảng Chiến lược thương hiệu cung cấp các kiến thức về: khái niệm, vai trò, quy trình xây dựng và triển khai. Nội dung gồm định vị, mô hình, rủi ro, truyền thông, đánh giá.
133 p mku 22/07/2025 1 0
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng chương 1: giới thiệu tổng quan về quản trị quan hệ khách hàng bao gồm định nghĩa, vòng đời, quản lý danh mục, tạo giá trị, trải nghiệm, dữ liệu khách hàng, chiến lược và ứng dụng công nghệ.
56 p mku 22/07/2025 1 0
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 trình bày về lập kế hoạch và triển khai thực hiện dự án quản trị quan hệ khách hàng, bao gồm phát triển chiến lược, thiết lập nền tảng, xác định nhu cầu, thực hiện và đánh giá.
51 p mku 22/07/2025 1 0
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 trình bày những nội dung cơ bản về quản lý vòng đời của khách hàng, CLV, và chiến lược thu hút, duy trì khách hàng. Phân tích yếu tố thu hút, tính toán CLV.
68 p mku 22/07/2025 1 0
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng Chương 4: Quản lý danh mục khách hàng trình bày các định nghĩa, nguyên tắc, mô hình, công cụ và chiến lược hiệu quả. Phân khúc thị trường B2B, B2C.
52 p mku 22/07/2025 1 0
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng Chương 5: Tạo giá trị cho khách hàng trong CRM giúp người học hiểu giá trị, mô hình giá trị (Zeithaml, Sheth, Holbrook), marketing mix (7P) & tùy chỉnh.
75 p mku 22/07/2025 2 0
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 trình bày về quản lý trải nghiệm khách hàng (CX), bao gồm định nghĩa, cách quản lý, hiệu quả của CRM, và các quan điểm liên quan.
25 p mku 22/07/2025 1 0
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 tập trung vào quản lý và khai thác dữ liệu khách hàng trong CRM, bao gồm phân loại dữ liệu (cấu trúc, phi cấu trúc, Big Data), đặc tính (sự kiện, kiến thức, dư luận, xu hướng, động cơ), phát triển, tích hợp và phân tích dữ liệu để xây dựng chiến lược CRM hiệu quả.
139 p mku 22/07/2025 1 0
Thương hiệu và đo lường giá trị thương hiệu
Bài viết này bàn đến những phương pháp đo lường tài sản thương hiệu đang được áp dụng rộng rãi hiện nay. Đưa ra các mô hình BrandDynamics, Conversion model, Brand Asset Valuator và kết luận về tầm quan trọng của đo lường.
8 p mku 22/07/2025 1 0