Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 105
Bài giảng Đào tạo cố vấn dịch vụ Mazda: Kiến thức cơ bản về ô tô bảo dưỡng định kỳ
Bài giảng Đào tạo cố vấn dịch vụ Mazda: Kiến thức cơ bản về ô tô bảo dưỡng định kỳ gồm các nội dung: Phân loại xe ô tô; Các bộ phận chính của xe ô tô; Hoạt động cơ bản & bảo dưỡng định kỳ các bộ phận chính của xe ô tô; Bản chất của việc bảo dưỡng.
144 p mku 16/11/2024 7 0
Bài giảng Đào tạo cố vấn dịch vụ Mazda: Các hoạt động của Phòng dịch vụ
Bài giảng Đào tạo cố vấn dịch vụ Mazda: Các hoạt động của Phòng dịch vụ gồm các nội dung chính: Vai trò và nhiệm vụ của Phòng dịch vụ; Các tiêu chuẩn hoạt động dịch vụ; Cải thiện sự hài lòng của khách hàng; Vai trò của Cố vấn dịch vụ.
26 p mku 16/11/2024 6 0
Bài giảng Đào tạo cố vấn dịch vụ Mazda - Bước 1: Chủ động liên hệ với khách hàng
Bài giảng Đào tạo cố vấn dịch vụ Mazda - Bước 1: Chủ động liên hệ với khách hàng gồm các nội dung chính sau: Chủ động liên hệ với khách hàng là gì?; Những điểm quan trọng khi giao tiếp với khách hàng; Quy trình cơ bản.
53 p mku 16/11/2024 5 0
Bài giảng Đào tạo cố vấn dịch vụ Mazda: Những ưu điểm của đại lý Ủy quyền
Bài giảng Đào tạo cố vấn dịch vụ Mazda: Những ưu điểm của đại lý ủy quyền trình bày những ưu điểm của Đại lý Ủy quyền; Hệ thống quản lý thông tin khách hàng; Trình độ, tay nghề của Kỹ thuật viên; Chính sách bảo hành.
21 p mku 16/11/2024 4 0
Bài giảng Đào tạo cố vấn dịch vụ Mazda: Kiến thức sản phẩm
Bài giảng Đào tạo cố vấn dịch vụ Mazda: Kiến thức sản phẩm trình bày các nội dung: Lời khuyên để tránh sự cố; Tư vấn cho khách hàng “Làm thế nào” để không xảy ra sự cố cho xe.
8 p mku 16/11/2024 6 0
Bài giảng Đào tạo cố vấn dịch vụ Mazda: Bảo hành
Bài giảng Đào tạo cố vấn dịch vụ Mazda: Bảo hành trình bày các loại hình bảo hành; Bảo hành của nhà sản xuất (sử dụng sách hướng dẫn); Xử lý với các câu hỏi/ yêu cầu của khách hàng.
11 p mku 16/11/2024 7 0
Bài giảng Đào tạo cố vấn dịch vụ Mazda (Quy trình dịch vụ 12 bước) - Bước 4: Dự toán & Thỏa thuận công việc trình bày các nội dung: Mục đích của quy trình này; Vai trò của lệnh sửa chữa; Quy trình cơ bản để thỏa thuận công việc.
45 p mku 16/11/2024 4 0
Bài giảng Đào tạo cố vấn dịch vụ Mazda (Quy trình dịch vụ 12 bước) - Bước 3: Tiếp nhận dịch vụ
Bài giảng Đào tạo cố vấn dịch vụ Mazda (Quy trình dịch vụ 12 bước) - Bước 3: Tiếp nhận dịch vụ trình bày các nội dung: Tiếp nhận dịch vụ là gì?; Quy trình tiếp nhận dịch vụ cơ bản.
54 p mku 16/11/2024 4 0
Bài giảng Đào tạo cố vấn dịch vụ Mazda (Quy trình dịch vụ 12 bước) - Bước 2: Đặt lịch hẹn khách hàng
Bài giảng Đào tạo cố vấn dịch vụ Mazda (Quy trình dịch vụ 12 bước) - Bước 2: Đặt lịch hẹn khách hàng. Bước này nhằm giúp người học hiểu được lợi ích của việc đặt lịch hẹn khách hàng, trình bày được quy trình quan trọng để nhận biết lợi ích của việc đặt lịch hẹn. Mời các bạn cùng tham khảo bài giảng để biết thêm chi tiết!
31 p mku 16/11/2024 5 0
Bài giảng Đào tạo cố vấn dịch vụ Mazda (Quy trình dịch vụ 12 bước) - Bước 9: Kiểm tra lần cuối và xuất hóa đơn. Bước này nhằm mục đích: Tiến hành kiểm tra xe lần cuối, xuất hóa đơn mà khách hàng có thể hiểu rõ nội dung. Mời các bạn cùng tham khảo bài giảng để biết thêm chi tiết!
15 p mku 16/11/2024 3 0
Bài giảng Đào tạo cố vấn dịch vụ Mazda (Quy trình dịch vụ 12 bước) - Bước 8: Hoàn thành công việc & đảm bảo chất lượng. Mục tiêu của quy trình hoàn thành công việc & đảm bảo chất lượng nhằm hiểu rõ phương thức truyền đạt chính xác yêu cầu của khách hàng đến kỹ thuật viên; thu thập thông tin chi tiết về công việc đã hoàn thành từ KTV và...
15 p mku 16/11/2024 5 0
Bài giảng Đào tạo cố vấn dịch vụ Mazda (Quy trình dịch vụ 12 bước) - Bước 7: Chuẩn bị phụ tùng
Công việc chuẩn bị phụ tùng là chuẩn bị sẵn những phụ tùng cần thiết phục vụ cho quá trình sửa chữa. Khâu này sẽ giảm thiểu thời gian chờ của kỹ thuật viên phải chờ trong khi thu thập những phụ tùng cần thiết. Chương này của bài giảng Cùng tham khảo bài giảng Đào tạo cố vấn dịch vụ Mazda sẽ trang bị cho người học những kiến thức về...
5 p mku 16/11/2024 7 0
Đăng nhập